Thiết kế kiến trúc biệt thự

TIN TỨC NỔI BẬT
Bộ sưu tập công trình thiết kế kiến trúc tuyệt đẹp từ kts MOREHOME
12 Tháng Giêng 2021

Bộ sưu tập công trình thiết kế kiến trúc tuyệt đẹp từ kts MOREHOME

Là một đơn vị chuyên thiết kế kiến trúc từ hạng mục thiết kế nhà phố, biệt thự, khách sạn, văn phòng, MOREHOME đã để lại dấu ấn khó phai với hàng nghìn khách hàng trong cả nước. Sau đây MOREHOME xin giới thiệu tới quý vị và các bạn bộ sưu tập một số công trình kiến trúc nổi bật được thiết kế bởi kts MOREHOME.

Thiết kế kiến trúc khách sạn cao cấp

Là một đơn vị nhiều năm trong ngành thiết kế đặc biệt thiết kế kiến trúc MOREHOME thấu hiểu để tạo ấn tượng với khách du lịch đặc biệt trong ngành khách sạn vẻ đẹp ngoại thất - kiến trúc là một ấn tượng không thể nào bỏ qua. Nắm vững tâm lý cũng như kiến thức chuyên môn, đội ngũ kts MOREHOME luôn nỗ lực hết mình để tạo nên những công trình thiết kế kiến trúc xứng tầm nhất với từng không gian, từng vị trí từng lĩnh vực. Sau đây MOREHOME xin giới thiệu với quý vị mẫu thiết kế kiến trúc khách sạn với ý tưởng sử dụng phong cách tân cổ điển sang trọng đang trở thành xu hướng không thể thiếu trong những năm gần đây:

thiết kế kiến trúc

Thiết kế khách sạn cao cấp 6 tầng với lối kiến trúc hiện đại, tinh tế kết hợp mái vòm ấn tượng.

thiết kế kiến trúc

Biến không gian kiến trúc ngoại thất trở nên cuốn hút hơn với vật liệu gỗ, đá, gạch và cây xanh....

Thiết kế kiến trúc nhà phố

Không chỉ là một trong những đơn vị chuyên thiết kế kiến trúc khách sạn, hạng mục nhà phố cũng là một trong những lĩnh vực nổi bật ghi dấu ấn mạnh mẽ trong hơn 10 năm qua. Ngoài thiết kế kiến trúc nhà phố tân cổ điển, MOREHOME còn là đơn vị chuyên thiết kế kiến trúc hiện đại, thiết kế kiến trúc mái thái, thiết kế kiến trúc mặt tiền, thiết kế nhà phố có giếng trời,...

thiết kế kiến trúc

Thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại tại Đông Anh Hà Nội

Thiết kế kiến trúc văn phòng

Thiết kế kiến trúc văn phòng, với ý tưởng thiết kế sáng tạo phối hợp không gian xanh cùng kiến trúc thanh thoát là lựa chọn tuyệt vời để tạo một không gian văn phòng đẹp, một môi trường làm việc tuyệt vời hòa quyện với thiên nhiên.

Thiết kế văn phòng công ty BÌNH MINH

thiết kế kiến trúc

Cổng vào công ty Bình Minh được thiết kế dạng đơn khung đơn giản, không cầu kỳ, vừa tạo điểm nhấn cho không gian lại góp phần định hình đường đi, lối vào

thiết kế kiến trúc

Mẫu thiết kế kiến trúc nội thất văn phòng công ty Bình Minh đẹp, ấn tượng kết hợp ngoại thất không gian xanh

Thiết kế văn phòng công ty HONDA

thiết kế kiến trúc

Thiết kế kiến trúc trung tâm và văn phòng sát hạch lái xe cho Honda đẹp

Thiết kế tiểu cảnh biệt thự, nhà phố

Không chỉ chuyên thiết kế kiến trúc vẻ bề ngoài không gian nội thất, MOREHOME cũng là đơn vị có kiến thức chuyên sâu trong trang trí tiểu cảnh để tạo nên những không gian xứng tầm đặc biệt không gian nhà phố, biệt thự trong toàn quốc. Sau đây MOREHOME xin giới thiệu công trình thiết kế hoàn thiện tiểu cảnh tại biệt thự GAMUDA, nhà phố,....

thiết kế kiến trúc

Morehome chuyên thiết kế kiến trúc ngoại thất sân vườn đẹp

thiết kế kiến trúc

Thiết kế kiến trúc ngoại thất đẹp cho khuôn viên bên ngoài biệt thự

thiết kế kiến trúc

Thiết kế và thi công ngoại thất biệt thự Gamuda phong cách á đông


thiết kế kiến trúc

Thiết kế biệt thự phố sang trọng với lối kiến trúc hiện đại mang lại cho gia chủ không gian sông thoải mái giữa chốn thị thành đông đúc.

Trên đây là tổng hợp các công trình thiết kế kiến trúc biệt thự, nhà phố, văn phòng, khách sạn tuyệt đẹp từ những kiến trúc sư nổi tiếng MOREHOME. MOREHOME rất hy vọng những mẫu thiết kế biệt thự đẹp trên đây sẽ góp phần mang đến cho quý khách thêm nhiều hơn nữa ý tưởng thiết kế kiến trúc cho không gian nhà tương lai của mình.

Related